CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TM BÌNH DIN TUYỂN DỤNG QUÝ I/2024

TUYEN DUNG
Do nhu cầu phát triển công ty, Công ty CP ĐT & TM Bình Din cần tuyển dụng các vị trí:
1. 𝐍𝐇𝐀̂𝐍 𝐕𝐈𝐄̂𝐍 𝐊𝐈𝐍𝐇 𝐃𝐎𝐀𝐍𝐇: Số lượng 01. ( ưu tiên Nữ)
• Tiếp xúc, tư vấn sản phẩm, giải pháp với khách hàng
• Có kinh nghiệm bán hàng hoặc những vị trí tương đương
• Ngoại hình ưa nhìn và nhanh nhẹn
• Biết sử dụng các phần mềm bán hàng cũng như Word, Excel,….
• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
• Biết giao tiếp tiếng Anh là lợi thế
2. 𝐍𝐇𝐀̂𝐍 𝐕𝐈𝐄̂𝐍 𝐏𝐇𝐀́𝐓 𝐓𝐑𝐈𝐄̂̉𝐍 𝐓𝐇𝐈̣ 𝐓𝐑𝐔̛𝐎̛̀𝐍𝐆: Số lượng 02 ( ưu tiên Nam)
• Phát triển các khách hàng mới, mở rộng các kênh phân phối
• Lắng nghe ý kiến phản hồi của khách hàng từ đó lên kế hoạch phát triển thị trường theo quý, năm
• Ngoại hình ưa nhìn và nhanh nhẹn
• Biết sử dụng các phần mềm bán hàng cũng như Word, Excel,….
• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
• Biết giao tiếp tiếng Anh là lợi thế
3. 𝐂𝐇𝐔𝐘𝐄̂𝐍 𝐕𝐈𝐄̂𝐍 𝐊𝐈̃ 𝐓𝐇𝐔𝐀̣̂𝐓: Số lượng 01
Mô tả công việc :
• Bóc tách khối lượng, lập dự trù vật tư
• Kiểm tra chất lượng SP
• Lên bản vẽ sản xuất nội thất, phối hợp với bộ phận sản xuất nhà máy, bộ phận lắp đặt để đảm bảo công trình được thực hiện đúng ý tưởng thiết kế, đúng chất lượng công ty cam kết với khách hàng
• Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo chuyên nghiệp theo chuẩn hóa của hệ thống An Cường
• Sử dụng thành thạo phần mềm Autocad, biết sử dụng phần mềm SketchUp là lợi thế
Yêu cầu:
• Có trách nhiệm trong công việc
4. 𝐓𝐇𝐔̉ 𝐊𝐇𝐎: Số lượng: 01
• Thực hiện các công việc theo kế hoạch định kỳ như lập phiếu mua hàng hoặc các đơn hàng nhập khẩu cho doanh nghiệp.
• Theo dõi sát sao quá trình nhập hàng vào kho, đảm bảo hàng được vận chuyển vào đúng với tiến độ.
• Chủ động trong công việc
• Hoàn thành thủ tục nhập – xuất hàng hóa
• Theo dõi quy trình xuất/nhập hàng hóa.
• Theo dõi và kiểm soát tồn kho
• Sắp xếp và đảm bảo tiêu chuẩn hàng hóa trong kho
• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
THÔNG TIN CHUNG
• Chi tiết công việc được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
• Mức lương, công việc cụ thể sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
• Thời gian làm việc: giờ hành chính.
• Chế độ BHXH + BHYT, lương tháng 13
• Chế độ nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước
• Chế độ nghỉ tham quan du lịch hàng năm theo quy định của công ty các hoạt động gắn kết khác.
• Các ứng viên có nhu cầu vui lòng nộp hồ sơ ứng tuyển về phòng hành chính hoặc gửi CV vào mail: binhdin.ltd@gmail.com. Số điện thoại liên hệ: Ms Trang : 0965.422.588
– Địa chỉ: Showroom Nội thất Bình Din – SN 719, tổ 7, phường Tân Lập, TP Thái Nguyên
TUYEN DUNG 1
Nhận xét từ khách hàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *