So sánh bếp từ Bosch và Malloca nên sử dụng loại nào tốt?

so sanh bep tu bosch va malloca

Với cuộc sống hiện đại hóa, các gia đình dần chuyển từ việc sử dụng bếp điện, bếp gas truyền thống sang bếp từ hiện đại, an toàn sức khỏe. Cũng chính vì vậy mà trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều hãng bếp từ. Trong đó, Bosch mà Malloca được xem là hai thương hiệu bếp từ lớn và được nhiều người yêu thích. Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên chọn mua dòng bếp từ nào phù hợp cho gia đình mình thì đừng bỏ qua bài viết so sánh bếp từ Bosch và Malloca mà Bình Din chia sẻ chi tiết ngay sau đây:

Tìm hiểu về thương hiệu Bosch và Malloca

Trước khi khám phá các đặc điểm so sánh bếp từ Bosch và Malloca, người tiêu dùng cần tìm hiểu về hai thương hiệu bếp nổi tiếng này.

Thương hiệu bếp từ Malloca

Nhiều người nhầm lẫn rằng Malloca là thương hiệu Tây Ban Nha nhưng thực tế đây là thương hiệu Việt Nam. Malloca được đăng ký bảo hộ tại Tây Ban Nha, là một trong những thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp nổi tiếng khắp thế giới. Các sản phẩm bếp do công ty ở Việt Nam nhập về từ một số nước trên thế giới. Do đó, khi mua hàng, khách hàng sẽ được giới thiệu Malloca là thương hiệu Tây Ban Nha và được sản xuất tại nước thứ 3 (bao gồm Malaysia, Trung Quốc và Việt Nam).

so sánh bếp từ Bosch và Malloca
Malloca – thương hiệu bếp từ nổi tiếng được yêu thích trên thế giới

 Các sản phẩm của Malloca tập trung ở thị trường đồ gia dụng như máy hút mùi, bếp gas, bếp từ, lò vi sóng âm tủ, lò nướng, máy rửa bát,… Trong đó, sản phẩm bếp từ Malloca gây được tiếng vang lớn trên toàn thế giới và cả ở Việt Nam.

Sở dĩ, bếp từ Malloca được yêu thích đến vậy bởi sản phẩm này sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn châu Âu, sở hữu các tính năng hiện đại mới nhất. Không chỉ vậy, bếp từ Malloca còn gây ấn tượng với thiết kế bền đẹp, mang nét sang trọng, tinh tế, an toàn với người sử dụng.

Thương hiệu bếp từ Bosch

Được thành lập năm 1886, Bosch là một trong những tập đoàn công nghiệp lớn nhất  tại Đức chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp bao gồm máy hút mùi, bếp từ, lò nướng, máy rửa bát, …

Trải qua thời gian dài xây dựng và phát triển, tập đoàn Bosch giờ đây đã có mặt tại hơn hơn 150 quốc gia, với hơn 300 nhà máy sản xuất. Sản phẩm Bosch được lắp ráp và sản xuất ở nhiều nước khác nhau nhưng vẫn đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng châu Âu vượt trội. Bếp từ Bosch cũng không ngoại lệ, sản phẩm này nhận được rất nhiều đánh giá tích cực trong quá trình sử dụng bởi các công nghệ tính năng thông minh, hạn chế tình trạng cháy nổ thường gặp như ở bếp Gas.

so sánh bếp từ Bosch và Malloca
Thương hiệu bếp từ Bosch cao cấp

Dù mang thương hiệu của Đức song sản phẩm Bosch chủ yếu được sản xuất trên dây chuyền hiện đại ở Tây Ban Nha và Trung Quốc, do đó khi mua bếp từ Bosch, người tiêu dùng thường gặp dòng chữ Made in Spain hay Made in China. Thực tế, bạn vẫn hoàn toàn yên tâm đây là sản phẩm bếp từ cao cấp chính hãng Đức.

So sánh bếp từ Bosch và Malloca các đặc điểm chi tiết

Thực tế không ít người tiêu dùng đau đầu khi không biết nên chọn bếp từ Bosch hay Malloca tốt hơn bởi cả hai đều mang đến sản phẩm chất lượng. Dưới đây là một số đặc điểm vượt trội của hai thương hiệu giúp bạn so sánh bếp từ Bosch và Malloca một cách tốt nhất. 

so sánh bếp từ Bosch và Malloca
So sánh các đặc điểm và tính năng của bếp từ Bosch và Malloca

Thiết kế, kiểu dáng sản phẩm

Bè ngoài sản phẩm là điều bạn dễ dàng tiếp cận khi so sánh bếp từ  Malloca và Bosch. Đối với dòng bếp Malloca, thiết kế sản phẩm được đánh giá khá đẹp, nhiều mẫu mã phù hợp với từng phân khúc người dùng bao gồm mẫu 2 bếp nấu, 3 bếp nấu, 4 bếp nấu…..Các sản phẩm Malloca được cho thường mang tính cá nhân và có khả năng tạo ra sự độc đáo trong không gian bếp của từng người dùng.Vì vậy mà bếp từ Malloca phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau, đặc biệt với vùng nấu đường kính nhỏ, cách xa nhau giúp thao tác nấu dễ dàng hơn.

So sánh bếp từ Bosch và Malloca về màu sắcbếp từ thương hiệu Malloca khá đa dạng gam màu, có các màu đặc trưng như màu đen, màu xám nước và màu trắng…

so sánh bếp từ Bosch và Malloca
Malloca mang đến sự đa dạng về màu sắc, kiểu dáng

Sản phẩm bếp điện Bosch có thiết kế khá sang trọng và tinh tế với bảng thiết kế trượt slide. Thời gian gần dây, Bosch mang đến một số mẫu bếp với thiết kế viền kim loại rất chắc chắn, kiểu dáng thanh lịch. Hầu hết sản phẩm bếp từ của Bosch đều được lắp đặt âm, vừa có thể tiết kiệm diện tích vừa dễ dàng vệ sinh. Nếu bếp từ Malloca hướng đến sự đa dạng về màu sắc, thì khi so sánh bếp từ Bosch và Malloca, sản phẩm thương hiệu Bosch lại đề cao sự tối giản, nhất quán, đồng nhất trong các dòng sản phẩm bếp từ.  Bếp Bosch hầu như được thiết kế với bề mặt gốm kính đen, giúp bạn dễ dàng bài trí đồ dùng và màu sắc cho không gian bếp. Ngoài ra, một số ít mẫu bếp Bosch có màu trắng.

so sánh bếp từ Bosch và Malloca
Bosch hướng đến sự tối giản, sang trọng

Chất liệu mặt kính sản phẩm

Mặt kính sản phẩm so sánh bếp từ Bosch và Malloca cũng có sự khác nhauPhần lớn sản phẩm bếp từ thương hiệu Bosch có mặt kính được làm từ chất liệu Schott Ceran cao cấp, mặt kính độc quyền của Tập đoàn công nghệ Schott – Đức, mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và hiện đại. Chất liệu này nổi bật với chịu nhiệt đến 1000 độ C, chịu sốc nhiệt 800 độ C đồng thời chịu được trọng lượng va đập lên đến 50kg. Ngoài ra, bề mặt bếp từ Bosch thường được bao bọc bởi khung inox cao cấp.

so sánh bếp từ Bosch và Malloca
Bếp từ Bosch thường có mặt kính được làm từ chất liệu Schott Ceran cao cấp

Sản phẩm bếp từ thương hiệu Malloca có bề mặt chủ yếu làm từ gốm kính Eurokera nhập khẩu Pháp. Kính Eurokera đã việc trải qua rất nhiều quá trình thử nghiệm, là mặt kính được nằm trong top đầu các loại mặt kính bếp trên thế giới.Bên cạnh đó, một số dòng bếp từ của hãng sử dụng chất liệu Ceramic đen với vỏ khung bọc inox cao cấp.

Khả năng tiết kiệm điện năng

Đối với khả năng tiết kiệm điện năng, nếu so sánh bếp từ Bosch và Malloca thì thương hiệu Bosch nhỉnh hơn. Một số model cao cấp của Bosch được trang bị chức năng Inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Bên cạnh đó, thương hiệu bếp từ Bosch từ lâu đã nổi tiếng về độ kiểm soát nhiệt với 17 mức công suất nhiệt, đảm bảo việc sử dụng điện năng hợp lý hơn. Trong khi đó, bếp từ Malloca mới chỉ dừng ở mức công suất là 09 mức nên khả năng kiểm soát nhiệt được đánh giá là chưa tốt bằng Bosch.

so sánh bếp từ Bosch và Malloca
Khả năng tiết kiệm điện của Bosch được đánh giá nhỉnh hơn Malloca

Tính năng an toàn khi sử dụng

Bosch và Malloca đều đặc biệt chú trọng về tính an toàn khi sử dụng sản phẩm bếp từ. Đối với Bosch, thiết bị bếp từ được trang bị khóa trẻ em, tự tắt khi không sử dụng và khi quá nhiệt. Ngoài ra, các chức năng hiển thị nhiệt dư H/h, cảnh báo chống tràn, hạn chế tổng công suất nấu của cả bếp cũng được thiết kế đầy đủ.

Sản phẩm bếp từ Malloca cũng sở hữu hệ thống khóa bàn phím an toàn, cảnh báo nhiệt dư, tự động tắt khi quá áp hoặc quá nhiệt, cảnh báo chống tràn, giúp người dùng yên tâm khi sử dụng.

so sánh bếp từ Bosch và Malloca
Malloca và Bosch đều sở hữu tính năng an toàn tốt cho bếp từ

Tích hợp tính năng đặc biệt

Sản phẩm bếp từ được tích hợp những tính năng tiện ích nào là điều mà bạn cần tìm hiểu khi so sánh bếp từ Bosch và Malloca.

Với Bosch, bếp từ được tích hợp nhiều tính năng tuyệt vời, đảm bảo mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Đó là khả năng tự nhận diện vùng nấu thông minh, khả năng kiểm soát nhiệt độ an toàn trong quá tình nấu, cài đặt thời gian nấu, báo động bằng âm thanh. ….

so sánh bếp từ Bosch và Malloca
Bosch tích hợp nhiều chức năng đặc biệt

Với Malloca, theo các chuyên gia đánh giá, sản phẩm bếp từ đang dừng lại ở những tính năng cơ bản, chưa thật sự bứt phá về mặt tính năng. Mới đây, hãng đã bổ sung thêm hai mẫu bếp từ có tính năng mới có chức năng tạm dừng trong quá trình nấu song vẫn chưa có gì nổi trội khi so sánh bếp từ Bosch và Malloca. Song, bếp từ Malloca vẫn sở hữu những tính năng hiện đại để đun nấu, khóa an toàn dành cho trẻ em, cảnh báo nhiệt và chống tràn hiệu quả…

Công suất nấu của bếp

Một điểm chung so sánh bếp từ Bosch và Malloca nằm ở công suất nấu. Thực tế, hai thương hiệu này đều thiết kế công suất vùng nấu của bếp từ dựa trên chu vi vùng nấu. Nếu chu vi vùng nấu càng lớn thì công suất sẽ càng cao. Cụ thể, đối với bếp từ Bosch, công suất vùng nấu dao động từ 1,4kW đến 2,6kW tương ứng với các chu vi vùng nấu trong khoảng từ 145mm đến 280mm.

so sánh bếp từ Bosch và Malloca
Bếp từ Bosch và Malloca cho công suất càng lớn khi chu vi vùng nấu lớn

Trong khi đó, sản phẩm bếp từ Malloca có công suất vùng nấu ở mức từ 1,6 kW đến 3,6 kW tương ứng với các chu vi vùng nấu từ 145mm đến 300mm.

Độ bền sản phẩm

Thực tế, sản phẩm bếp từ cả hai thương hiệu Malloca và bếp từ Bosch đều được làm từ các chất liệu đạt chuẩn tiêu chuẩn châu Âu nên so sánh bếp từ Bosch và Malloca độ bền của hai sản phẩm cũng được đánh giá tương tự nhau.

Giá thành sản phẩm

Có lẽ giá thành chính là yếu tố mà nhiều người quan tâm khi so sánh bếp từ Bosch và Malloca. Trên thị trường hiện nay, mức giá sản phẩm của bếp từ Malloca dao động từ 12 – 33 triệu đồng.Trong khi đó, giá sản phẩm bếp từ Bosch dành cho gia đình ở mức 11 – 48 triệu đồng. Như vậy, biên độ giá của bếp từ Malloca là thấp hơn so với bếp từ Bosch khá nhiều.

so sánh bếp từ Bosch và Malloca
Giá thành Malloca thấp hơn so với Bosch

Nên sử dụng bếp từ Bosch hay Malloca

Thực tế, bếp từ Bosch và Malloca đều có những ưu, nhược điểm riêng nên rất khó đánh giá so sánh bếp từ Bosch và Malloca xem loại nào tốt hơn. Để có lựa chọn tốt nhất, bạn nên cân nhắc thêm các yếu tố khác tùy vào tiêu chuẩn của mỗi gia đình. Một số tiêu chí để bạn tham khảo lựa chọn bếp phù hợp như sau:

Nhu cầu nấu nướng

Điều đầu tiên bạn cần cân nhắc khi mua sản phẩm bếp từ chính là nhu cầu nấu nướng của gia đình dựa vào số lượng thành viên. Chẳng hạn, đối với gia đình có từ 1 – 2 người thì bếp từ đơn là lựa chọn thích hợp, gia đình có từ 2 – 3 người thì sử dụng bếp từ đôi trong khi gia đình 3 – 5 người thích hợp dùng bếp từ ba vùng nấu. Đặc biệt, đối với những ai đang có ý định kinh doanh nhà hàng, quán ăn thì bếp từ 5 vùng nấu sẽ là giải pháp tốt nhất. Mẫu bếp này chắc chắn sẽ đáp ứng được số lượng thức ăn nấu được nhiều hơn và tiết kiệm thời gian hơn.

so sánh bếp từ Bosch và Malloca
Dựa trên nhu cầu nấu nướng để chọn bếp từ phù hợp

Ngoài ra, bạn có thể cân nhắc việc lựa chọn bảng điều khiển Touch control hay Slide control. Dù không có quá nhiều khác biệt nhưng nhiều người dùng đánh giá Slide control giúp việc sử dụng nhanh chóng hơn bởi bạn chỉ cần trượt nhẹ là đạt được mức công suất mong muốn.

Kích thước bếp

Việc so sánh bếp từ Bosch và Malloca sẽ cho bạn thấy kích thước của mỗi dòng bếp và các model của hai thương hiệu có sự khác nhau. Đối với bếp từ đôi và bếp từ ba vùng nấu, kích thước khá tương tự nhau nhưng với bếp từ bốn vùng nấu Bosch lại có dạng hình vuông. Do đó, bạn lưu ý chiều rộng và chiều dài của tủ bếp sao cho vừa vặn với không gian bếp.

so sánh bếp từ Bosch và Malloca
Kích thước bếp cũng là điều mà bạn nên cân nhắc khi mua

Thực tế, phòng bếp Việt thường được thiết kế theo hình chữ L với chiều dài lớn, vậy nên bạn cần cân nhắc chiều dài của tủ bếp phù hợp để đáp ứng được kích thước của bếp.

Các chức năng đặc biệt

Như đã nêu ở trên, các dòng bếp từ Bosch cao cấp hiện nay được trang bị nhiều tính năng vượt trội giúp người nấu nướng chuyên nghiệp hơn. Tính năng cảm biến chiên, xào 5 cấp độ, hẹn giờ 3 chế độ,… đảm bảo sự kiểm soát nhiệt tuyệt đối.

Điều kiện tài chính
Các chức năng đặc biệt

Bếp từ Malloca hiện chưa có nhiều chức năng đặc biệt ngoài chức năng an toàn tuy nhiên vẫn đáp ứng đầy đủ các nhu cầu nấu nướng hàng ngày của nhiều gia đình Việt. Do đó, theo nhiều chuyên gia so sánh bếp từ Bosch và Malloca, sản phảm bếp từ Bosch được cho là thích hợp với người yêu thích nấu nướng trong khi Malloca dành cho những gia đình chỉ muốn nấu nướng bình thường.

Điều kiện tài chính

So sánh bếp từ Bosch và Malloca cho thấy mức giá của sản phẩm bếp từ Bosch cao hơn nhiều so với Malloca do tích hợp nhiều tính năng hiện đại và độc quyền. Dù vậy, bếp từ Malloca cũng nằm trong top các dòng bếp từ cao cấp châu Âu. Malloca là một lựa chọn cực tốt nếu ngân sách gia đình không lớn.

so sánh bếp từ Bosch và Malloca
Điều kiện tài chính

Chọn mua bếp từ Malloca và bếp từ Bosch chính hãng ở đâu?

Việc ngày càng có nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm bếp từ Malloca và Bosch khiến khách hàng  trở nên hoang mang và khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ uy tín. Nếu bạn cũng đang băn khoăn về vấn đề này thì hãy liên hệ ngay Bình Din. Là đơn vị chuyên phân phối sản phẩm bếp từ chính hãng với mức giá ưu đãi cùng với nhiều dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp, Bình Din luôn làm hài lòng khách hàng. Nếu vẫn còn băn khoăn về so sánh bếp từ Bosch và Malloca, đừng ngần ngại liên hệ với Bình Din qua hotline 0961.392.566 – 0965.422.588 – 0981.742.566. Đội ngũ nhân viên tại Bình Din sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn một các nhanh chóng nhất.

so sánh bếp từ Bosch và Malloca
Chọn mua bếp từ Malloca và bếp từ Bosch chính hãng ở đâu?

Ngoài ra, để tham khảo các mẫu bếp từ Malloca cũng như các dòng sản phẩm gia dụng khác của thương hiệu này, đừng quên ghé thăm trang web của Bình Din. Bình Din chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. 

Một số mẫu bếp từ Malloca và Bosch được yêu thích nhất

So sánh bếp từ Bosch và Mallocangười dùng có thể thấy cả hai thương hiệu Bosch và Malloca đều đã xây dựng được danh tiếng và lòng tin từ người tiêu dùng trong thời gian dài bằng việc cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất với công nghệ tiên tiến nhất. Dù có nguồn gốc và phong cách thiết kế khác nhau, nhưng hai sản phẩm bếp từ Bosch và Malloca đều mang đến sự đáng tin cậy và sự lựa chọn hàng đầu cho người dùng khi mua sắm các thiết bị gia dụng.

Mẫu bếp từ thương hiệu Bosch

Hiện nay, Bosch và Malloca đều có ra đời nhiều mẫu bếp từ hiện đại, đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng đối tượng khách hàng. Một số mẫu bếp từ Bosch thịnh hành thời gian gần đây có thể kể đến như bếp từ Bosch PIB375FB1E thiết kế domino, phân chia thành 2 vùng nấu riêng biệtbếp từ Bosch PPI82560MS sử dụng bảng điều khiển cảm ứng cùng với 9 mức công suất, bếp từ Bosch PIJ675FC1E 3 vùng nấu,….

so sánh bếp từ Bosch và Malloca
Mẫu bếp từ thương hiệu Bosch

Mẫu bếp từ thương hiệu Malloca

Malloca cũng được yêu thích với mẫu bếp từ Malloca MDH 02I  với 2 vùng nấu sử dụng hệ thống bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy, Bếp từ Malloca MH 03I sở hữu 3 vùng nấu với kích thước từ lớn đến nhỏ là 240mm, 215mm và 150mm. Nếu bạn tìm kiếm mẫu bếp từ âm thuộc phân khúc giá rẻ của thương hiệu Malloca thì bếp từ Malloca MDI 302 là lựa chọn tuyệt vời. Giá thành không quá cao nhưng bếp Malloca MDI 302 vẫn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu từ thiết kế đến tính năng tiện ích cho người sử dụng.

so sánh bếp từ Bosch và Malloca
Mẫu bếp từ thương hiệu Malloca

Như vậy, Bình Din đã cùng bạn đánh giá và so sánh bếp từ Bosch và Malloca một cách chi tiết nhất. Hy vọng bạn sẽ sớm tìm được chiếc bếp từ ưng ý cho căn phòng bếp của mình.

Nhận xét từ khách hàng

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *